[Hà Nội] – Chuyên viên Phát triển khách hàng
- Đang tuyển
- Hà Nội
- Fulltime
Thông tin công việc
Mô tả công việc
1. Office leasing:
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng có nhu cầu thuê văn phòng tại Hà Nội.
- Chăm sóc lại các khách hàng cũ của công ty theo danh sách được cung cấp.
2. Office Design & Build:
- Thực hiện chăm sóc & chốt khách hàng từ bộ phận Marketing chuyển về.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong quá trình đấu thầu dự án.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng có nhu cầu thiết kế thi công văn phòng tại Hà Nội.
3. Nhóm nhiệm vụ chung:
- Xây dựng & nuôi dưỡng các mối quan hệ với các khách hàng, đối tác của công ty.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân phù hợp với định hướng chung của công ty.
- Tham gia công tác đào tạo, nâng cấp chuyên môn năng lực của bản thân để đáp ứng nhu cầu công việc.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: Tuần, Tháng, Quý.
- Thực hiện các nội dung công việc khác liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, kỹ năng Nghe – Nói được chú trọng.
- Ngoại hình: Tự tin
- Kỹ năng cần có: Kỹ năng thuyết trình, Tin học văn phòng,…
- Năng lực, tính cách: Sáng tạo, tư duy giải quyết vấn đề, lên kế hoạch, hiểu và vận dụng được quy trình sales, nhạy bén trong các cơ hội kinh doanh.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực: 10.000.000 đ – 15.000.000 đ / tháng + Lương tháng 13.
- Hoa hồng theo hợp đồng.
- Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h30, thứ 2 đến thứ 6. Sáng thứ 7.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe, du lịch và teambuilding thường niên.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo.
- Làm việc và đào tạo cùng các anh chị dày dặn kinh nghiệm thực chiến
Thông tin Ứng viên